Phỏng Vấn Trực Tiếp Nhận Học Bổng Đến 126,000 USD Từ Đại Học Y Dược Mỹ Hàng Đầu

09:00, 22/10/2023
Lầu 12, International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM
Sự kiện miễn phí
Đăng ký tham gia ngay
19 Views

Phỏng Vấn Trực Tiếp Nhận Học Bổng Đến 126,000 USD Từ Đại Học Y Dược Mỹ Hàng Đầu

MCPHS University (Massachusetts College of Pharmacy and Health Sciences) – Đại học Dược lớn nhất và lâu đời thứ 2 tại Mỹ, toạ lạc tại thủ đô học thuật y khoa của Mỹ Longwood Medical and Academic Area cùng với các Trường Y khoa thuộc đại học Harvard với ít nhất 8 bệnh viện và trung tâm nghiên cứu Y khoa hàng đầu nước Mỹ.

Với 200 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo các ngành nghề về Y Dược, MCPHS University tạo ra những người có thu nhập cao nhất, trung bình $124,000/năm. MCPHS được xếp hạng thứ 2 ở New England và thứ 6 trên toàn quốc về mức lương trung bình, đứng trước các tổ chức hàng đầu khác.

Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp và hành nghề trong các nhóm ngành Y khoa của trường là hơn 80%, trong đó ngành Dược sỹ Đại học, hay còn gọi là Bác sỹ Dược khoa (Pharm.D) là hơn 92%. Sinh viên tốt nghiệp tại MCPHS University, đặc biệt là sinh viên quốc tế được ưu tiên hành nghề tại Bang Massachusetts và hợp pháp dự thi chứng chỉ hành nghề Dược sĩ trên tất cả các bang của Mỹ.

MCPHS có nhà thuốc, phòng khám đa khoa, phòng khám Nha khoa riêng… là điều thuận lợi cực hiếm khi sinh viên không phải lo lắng về cơ hội thực tập và hành nghề. Tất cả sinh viên đều thực tập trong môi trường lâm sàng thực tế, điều này tạo nên đặc quyền tối ưu của sinh viên tốt nghiệp MCPHS mà không phải sinh viên ngành Y dược tại các trường Đại học Mỹ nào cũng có được.

Đặc biệt, MCPHS còn là Đại học Y dược đầu tiên tại Mỹ được trang bị riêng máy CT/PET Scan riêng cho việc giảng dạy. (Hầu hết các đại học khác, thiết bị này được đặt trong các bệnh viện liên kết và sinh viên chỉ được tiếp cận có giới hạn).

UNIMATES là đại diện chính thức của MCPHS tại Việt Nam, cung cấp các hướng dẫn và lộ trình đảm bảo về Y dược cho du học sinh muốn theo đuổi ngành này tại Mỹ.

5/5 - (1 bình chọn)

Đăng ký tại đây

    Biểu mẫu này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu thêm về điều khoản của chúng tôi.