Phỏng vấn cùng chuyên gia – Chớp cơ hội Học bổng đến 20% từ Đại học Florida International University (FIU)

09:00, 03/03/2024
Lầu 12, International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM
Sự kiện miễn phí
Đăng ký tham gia ngay
8 Views

Đại diện phỏng vấn: Mr. David Lecon – FIU Managing Director.

Đăng ký dành ngay cơ hội gặp gỡ và phỏng vấn trực tiếp cùng Mr. David Lecon – FIU Managing Director.

Florida International University (FIU) nổi danh với uy tín và chất lượng đào tạo hàng đầu tại Mỹ. Trường liên tục lọt vào các bảng xếp hạng danh giá như: Vị trí 4 trong các trường đại học Công lập tốt nhất; vị trí 29 trong các Đại học hàng đầu Mỹ theo Wall Street Journal. Trường còn lọt vào TOP 20 Đại học xuất sắc trên toàn nước Mỹ trong bảng xếp hạng của Washington Monthly.
Không chỉ vậy, FIU cũng lọt vào các xếp hạng của U.S News & World Report. Nhiều chương trình của trường được xếp vào TOP 50 Mỹ, trong đó có International Business ở vị trí thứ 2.

Đặc biệt, FIU còn được Carnegie xếp vào Đại học Nghiên cứu “R1”, đây là hạng mục cao nhất dành cho các tổ chức Đại học bậc Tiến sĩ. Điều này đưa FIU vào top 3% Đại học hàng đầu Mỹ với hơn 300 triệu USD hàng năm chi cho nghiên cứu.
FIU đầu tư rất mạnh vào cơ sở vật chất đào tạo, đảm bảo cho sinh viên có đầy đủ trang thiết bị hiện đại để học tập và nghiên cứu. Đỉnh nhất phải kể đến “Aquarius Reef Base” – đây là phòng thí nghiệm Đại dương dưới nước duy nhất trên Thế giới. Nó cung cấp các phương tiện tuyệt vời để nghiên cứu đại dương, thử nghiệm và phát triển công nghệ tiên tiến nhất dưới đáy biển, đào tạo thợ lặn chuyên nghiệp,…

Về vị trí toạ lạc: FIU nằm ở thành phố Miami – không chỉ là trung tâm dịch vụ du lịch tầm cỡ quốc tế mà còn là trung tâm tài chính toàn cầu nổi tiếng thứ 2 tại Mỹ (chỉ sau New York City). Thành phố là trụ sở của hơn 1000 tập đoàn đa quốc gia, trong đó có rất nhiều công ty trong danh sách Fortune 500 như Marriott Hotels, American Airlines, Hilton Group, Royal Caribbean International, Deloitte, KPMG. Sinh viên có nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp tại FIU.

Tham gia sự kiện để được chia sẻ thông tin về trường nhiều hơn nhé.

Rate events

Đăng ký tại đây

    Biểu mẫu này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu thêm về điều khoản của chúng tôi.